T2 - T7 8:00 AM - 18:00 PM
contact@logsik.com

02873 049090
02866 809 879

133 Chu Văn An, P.26,
Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Top

LOGSIK – HỘI VIÊN PHÒNG THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM VCCI

Giới thiệu về VCCI

Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI là tổ chức quốc gia tập hợp và đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, người sử dụng lao động và các hiệp hội doanh nghiệp ở Việt Nam nhằm mục đích phát triển, bảo vệ và hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp, góp phần phát triển kinh tế – xã hội của đất nước, thúc đẩy các quan hệ hợp tác kinh tế, thương mại và khoa học – công nghệ với nước ngoài trên cơ sở bình đẳng và cùng có lợi, theo quy định của pháp luật.

Lễ Kết nạp hội viên mới vào tháng 12/2020

Logsik tự hào là thành viên tích cực tại VCCI!

Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam là một môi trường có mạng lưới doanh nghiệp rộng lớn và với mong muốn mở rộng sự kết nối với các doanh nghiệp trong VCCI để tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh, cung ứng sản phẩm, mở rộng thị trường cho Logsik.

Không những thế, Logsik cũng mong muốn được chia sẻ những kiến thức và giá trị mà Logsik đã tích luỹ được cũng như giao lưu học hỏi những kỹ năng, kinh nghiệm từ cộng đồng doanh nghiệp VCCI để cùng nhau hoàn thiện và phát triển hơn nữa trong tương lai.

Vào tháng 12/2020, Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp tại Tp. Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ Kết nạp hội viên mới và Logsik rất vinh dự khi được tham gia vào đợt kết nạp này. Tại đây, Logsik được gặp gỡ và giao lưu với các doanh nghiệp là tân hội viên cũng như các anh chị trong Ban lãnh đạo VCCI.

Giám đốc Bằng (ngoài cùng, bên trái) đại diện Logsik nhận Giấy chứng nhận hội viên từ VCCI

Trong Lễ kết nạp, Logsik rất vui khi được giới thiệu về mình với mọi người và chia sẻ về chuyển đổi số, một trong những xu hướng đang phổ biến trong thời gian gần đây.

Giám đốc Bằng đại diện Logsik phát biểu tại Lễ kết nạp hội viên mới

Vậy Chuyển đổi số là gì?

Hiện nay có rất nhiều khái niệm, định nghĩa về Chuyển đổi số. Và nói một cách dễ hiểu thì Chuyển đổi số là sự tích hợp các công nghệ kỹ thuật số vào tất cả các lĩnh vực của một doanh nghiệp, tận dụng các công nghệ để thay đổi căn bản cách thức vận hành, mô hình kinh doanh và cung cấp các giá trị mới cho khách hàng của doanh nghiệp đó cũng như tăng tốc các hoạt động kinh doanh.

Tại sao Chuyển đổi số lại là xu hướng phát triển? Lợi ích của việc Chuyển đổi số là gì?

Trong các Báo cáo của những công ty nghiên cứu thị trường lớn như Gartner, IDC… đều chỉ ra rằng chuyển đổi số thật sự mang lại nhiều lợi ích ở mọi mặt hoạt động của doanh nghiệp từ điều hành quản lý đến nghiên cứu, kinh doanh, quản lý nhân sự,….

Những lợi ích mà chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy được từ việc chuyển đổi số đó là:

– Cắt giảm được chi phí vận hành

– Dễ dàng nắm bắt được thông tin, tình trạng của doanh nghiệp: Thông qua việc truy xuất dữ liệu một cách nhanh chóng trên hệ thống

– Lãnh đạo ra quyết định nhanh chóng, kịp thời hơn: Nhờ vào hệ thống báo cáo xuyên suốt, kịp thời

Qua đó giúp cho doanh nghiệp tăng hiệu quả hoạt động cũng như khả năng cạnh tranh của mình.

Từ những chia sẻ trên, hi vọng rằng các doanh nghiệp có thể hình dung một cách sơ lược về chuyển đổi số- một xu hướng đang phát triển gần đây.

Và ngoài việc chia sẻ về Chuyển đổi số, Logsik cũng được nghe các doanh nghiệp khác chia sẻ về nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau, tích luỹ thêm nhiều nguồn kiến thức bổ ích cũng như cơ hội phát triển cho lĩnh vực kinh doanh của mình.

Giấy chứng nhận Hội viên VCCI của Logsik

Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam là một môi trường tốt để giao lưu và học hỏi giữa các doanh nghiệp trên khắp cả nước. Logsik vô cùng vinh dự khi là một thành phần nhỏ trong tổ chức này và hi vọng sẽ mang đến nhiều giá trị cho mọi người.

Share
No Comments

Post a Comment